ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA, THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM Ở ĐÂU TỐT?

Thoát vị đĩa đệm là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến, ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa, gây ra không ít bất tiện và đau đớn cho người bệnh. Đây cũng là bệnh lý được rất nhiều người quan tâm nhưng không phải ai cũng biết phương pháp điều trị đúng cách. 

Lý do dẫn tới bệnh thoát vị đĩa đệm ai cũng mắc phải

Theo bác sĩ Liên Bang Nga, thoát vị đĩa đệm xuất phát từ quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, có một số nguyên nhân khác cũng đóng góp vào sự phát triển của căn bệnh này, điển hình như do làm việc, vận động, lao động quá sức hoặc sai tư thế, dẫn đến đĩa đệm và cột sống bị tổn thương; người gặp chấn thương về xương khớp đặc biệt là vùng lưng. Bên cạnh đó, bệnh lý bẩm sinh hoặc do yếu tố di truyền cũng có thể dẫn tới thoát vị đĩa đệm.

Thoát vị đĩa đệm để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời

Theo thống kê, có tới 30% người trưởng thành độ tuổi từ 30-60 tuổi, thường xuyên phải chịu những cơn đau triền miên, dai dẳng do bệnh lý thoái hóa, thoát vị đĩa đệm gây ra. Nếu không được điều trị kịp thời và hiệu quả, thoát vị đĩa đệm có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng như liệt, hẹp thần kinh, hoặc suy yếu cơ bắp. Do đó, việc tìm kiếm và điều trị thoát vị đĩa đệm đúng cách là vô cùng quan trọng.

“Có rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị đau nhưng thường chủ quan, không đến thăm khám và điều trị kịp thời. Điều này cực kỳ nguy hiểm khiến cho tình trạng bệnh chuyển biến nặng hơn và khó khăn trong việc điều trị” - BS. Vasilev Valery Leonidovich - Phó Tiến sĩ PHCN Liên Bang Nga chia sẻ

Với mục tiêu mang lại cho bệnh nhân sự an tâm và chữa lành tốt nhất, Đa Khoa Quốc Tế Việt - Nga đã phát triển phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm chuyên biệt và hiệu quả. Bằng việc kết hợp phương pháp chuyên biệt, chúng tôi cam kết cung cấp cho bệnh nhân giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất. 

Tạm biệt cơn đau thoát vị đĩa đệm tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga với phương pháp điều trị chuyên biệt

Là thành viên của Hiệp hội Phục hồi chức năng Việt Nam - Liên Bang Nga, Đa khoa Quốc tế Việt - Nga tự hào là đơn vị mang đến chương trình Phục hồi chức năng Thoát vị đĩa đệm theo phương pháp mới nhờ ứng dụng sự thành công của nền y học trên thế giới trong điều trị Phục hồi chức năng, từ đó giúp cho hàng ngàn người bệnh tại Việt Nam có thể tìm lại sự hồi phục nhờ phương pháp này.

 

 

Sử dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới, kết hợp hiệu quả của Vận động trị liệu, Vật lý trị liệu, Xoa bóp trị liệu, Bác sĩ chuyên gia Phục hồi chức năng tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga sẽ kiểm tra, đánh giá tình trạng bệnh và đưa ra từng liệu trình điều trị cụ thể đối với tình trạng của từng bệnh nhân, nhằm điều trị tận gốc căn bệnh một cách hiệu quả.

Tại Việt - Nga, bệnh nhân được sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới trong quá trình điều trị giúp tăng cao hiệu quả hồi phục, bao gồm: Máy từ trường siêu dẫn có cánh tay robot, Máy laser cường độ cao có cánh tay robot, Máy kéo dãn cột sống, máy điện xung, máy siêu âm, máy xung kích,...Đồng thời bệnh nhân được tập luyện cùng các bài tập vận động trị liệu đặc biệt từ bác sĩ chuyên gia Liên Bang Nga giúp cải thiện khả năng vận động, giảm đau, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát. 

 

“Không đơn thuần chỉ là vận động, Phục hồi chức năng tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga sẽ chăm sóc và điều trị toàn diện, bao gồm cả các vấn đề về cơ xương khớp, cả về thể chất và tinh thần, giúp người bệnh trở lại trạng thái tốt nhất” - bác sĩ tại Việt - Nga chia sẻ

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe - nhiệm vụ quan trọng nhất, Việt - Nga không ngừng nỗ lực để mang lại giải pháp điều trị phục hồi chức năng thoát vị đĩa đệm hiệu quả, không xâm lấn, không dùng thuốc. Hãy để sức khỏe của bạn được chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp cùng Việt - Nga để tái lập sự linh hoạt và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

Khỏe mạnh như rồng, không lo các bệnh lý về cơ - xương - khớp. Đa khoa Quốc tế Việt - Nga áp dụng chương trình ưu đãi lên tới 65%. Người bệnh sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp về quá trình điều trị và liệu trình hồi phục bởi Phó Tiến sĩ PHCN Liên Bang Nga. 

- Chi tiết liên hệ Hotline: 1900.3130

- Địa chỉ: Số 4-5, nhà C2, Làng Quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (Link Google Maps)

Bài trước Bài sau
1900 3130 Đặt lịch